Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 7 BROADWAY OFFICE PARK, GẦN KHU THƯƠNG MẠI SẦM UẤT CỦA THÀNH PHỐ

Van phong cho thue quan 7 Broadway Office Park tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn, đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM, gần khu trung tâm thương mại sầm uất Crescent Plaza cũng như trung tâm triễn lãm hội nghị quốc tế SECC, từ vị trí này không mất nhiều thời gian để di chuyển sang Quận 4 và Quận 2.

Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Broadway Office Park với thiết kế hiện đại, thoải mái, diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ.
Với vị trí thuận tiện giao thông, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại Broadway Office Park sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 7 Broadway Office Park Nguyễn Lương Bằng được thiết kế hài hòa với thang máy tốc độ cao, camera quan sát, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, cùng hệ thống máy phát điện dự phòng đảm bảo 100% điện năng tiêu thụ. Bên cạnh đó, dịch vụ lễ tân cùng ban bảo vệ tòa nhà thân thiện, vui vẻ là một trong những điểm cộng của văn phòng Broadway Office Park.

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 7 Broadway Office Park Cao Thắng được xếp hạng C+, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 7, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc Paragon Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp.

Xem chi tiết văn phòng cho thuê quận 7 tại đây: http://www.chothuevanphonghcm.com/cho-thue-van-phong-quan-7/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến